Phản Diện l Faithfair

Title: PHẢN ♥ DIỆN | The Villainess

Author: Faithfair | Rief Thiaf | faithfeir

Category: Romance, school life, comedy, drama…

Status: ongoing

Rating: 16+

Warning:
♥Hơi bạo lực, đôi lúc ăn nói hơi…thô lỗ, nhiều lúc cũng ‘đồng quê dân dã’ đến đáng sợ.
♥Bối cảnh trường Việt Duệ và một số chi tiết khác (sau này nghĩ ra mới thêm vào được^^) đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Trường học VN không nhất thiết phải như thế. Và bảo thật, tác giả cũng ko hiểu nhìu về hệ thống trường ĐH nên có lẽ sẽ lộn tên nhỉu môn học và khoa:P
♥Truyện không nhất thiết mang tính thiết thực về tâm lý con người. Chính nghĩa thuần túy có hơi mờ nhạt nên nếu bạn nhạy cảm thì không nên xem. (Vì ủng hộ phản diện lùm điều xấu mờ )

Nhắc nhở: Nếu tiếp tục viết nhịu sẽ bị treo thẻ.

Thủ thư.

♥Có chút đề cập đến đồng tính và rape.

Website: http://vn.360plus.yahoo.com/faith-fair/ or http://faithfair.wordpress.com/
Disclaimer: Nhân vật và cốt truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả. Mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên.
©2010 faithfair: Bất cứ ai nếu muốn đem fic của faithfair post ở bất cứ nơi đâu, xin credit cho tác giả dưới tên faithfair và kèm theo đường dẫn đến blog chính. E-mail hỏi ý tại faithfeir@gmail.com, hoặc comment và copy nội dung từ chính blog này: http://vn.360plus.yahoo.com/faith-fair/ or http://faithfair.wordpress.com/ (phòng trường hợp tác giả rewrite hay update nội dung chap cũ bất chợt). ♥Thank you♥.

Summary:
Nguyễn Ái xinh đẹp đến độ kinh ngạc.
Nguyễn Ái đầu óc rất nhanh nhạy, ứng biến rất đâu vào đấy.
Nguyễn Ái có một gia thế ‘oanh tạc’, tiền tài của cải ngập tràn.
Nguyễn Ái phải lòng ‘hoàng từ’ của trường, đẹp trai đến não lòng, lạnh lẽo đến tàn nhẫn. Hệt như các hoàng tử trong tiểu thuyết tình yêu.

Nhưng, Nguyễn Ái lại là nhân vật phản diện trong tiểu thuyết đó.

Như mọi tiểu thuyết đang rất được ưa thích hiện nay, chúng ta có một Hoàng Tử, một bé Thường Dân sau hóa Công Chúa và một em Phản Diện. Nhưng câu chuyện của tôi lại là về nàng Phản Diện này.

Nguyễn Ái tính tình chua ngoa cay nghiệt, rất ích kỷ và chủ nghĩa thực tế, song lại rất ngây thơ trong tình yêu và chân thành trong đối xử. Có người bảo cô xấu xa. Có người bảo cô lập dị. Nhưng cũng có kẻ bảo cô vô cùng dễ thương và đặc biệt. Đặt cô vào một tiểu thuyết, cô lập tức rơi vào vai trò một kẻ phản diện.

Nguyễn Ái đem lòng thích Võ Chính Luận – một Hoàng Tử chính hiệu của trường, đúng ngay kiểu thần tượng truyện tranh: đẹp trai, lạnh lùng, giàu có. Nhưng hỡi ôi, Hoàng Tử đã có một Công Chúa.

Vậy giải quyết sao đây?

Nguyễn Ái sẽ làm một kẻ phản diện để cướp đoạt tình yêu!

about phản diện
::: PROLOGUE :::
chap 1
chap 2
chap 3
chap 4
chap 5
chap 6
chap 7
chap 8
chap 9
chap 10
chap 11
chap 12
chap 13
chap 14
chap 15
chap 16
chap 17
chap 18
chap 19
chap 20
chap 21
chap 22
chap 23
chap 24
chap 25
chap 26
chap 27
chap 28
chap 29
chap 30
chap 31
chap 32
chap 33
chap 34
chap 35
chap 36
chap 37
chap 38
chap 39
chap 40
chap 41
chap 42
chap 43
chap 44
chap 45
chap 46
chap 47
chap 48
chap 49
chap 50
chap 51
chap 52
chap 53
chap 54
chap 55
chap 56
chap 57
chap 58
chap 59
chap 60
chap 61
chap 62
chap 63
chap 64
chap 65
Ngoại Truyện 2

Ngoại truyện 3: Ai khờ?

Comments
19 Responses to “Phản Diện l Faithfair”
  1. april09 nói:

    Fic của bạn thật tuyệt vời! Mình vô tình xem đc “Hoàng hậu tóc vàng hoe” giờ thì trở thành fan cuồng của bạn về tất cz3 mọi chuyện
    Nhưng mình thik truyện này nhất. Độc đáo và mới lạ. Hấp dẫn và lôi cuốn.
    Sau này, nếu bạn còn post truyện nữa thì hãy giới thiệu cho mình nhé!!!
    Love u

    • holyphandien nói:

      Bạn ơi, cảm ơn bạn đã thích truyện trên Blog của mình
      có điều mình phải đính chính lại một chút: Phản diện là fic sáng tác của ss VV Faithfair, cũng là thần tượng của mình. Mình cũng đã xin phép ss và ghi đầy đủ thông tin ở mục lục hay phần giới thiệu đầu tiên. Mỗi chap mình cũng ghi rõ Phản diện l Faithfair rồi đó bạn.
      Lần sau bạn đọc kĩ hơn một chút nhé ^^ ( mình ko có giống như chuột cống hôi xù, ăn cắp rồi lại trơ trẽn đâu bạn ạ ^^)
      thanks

  2. April09 nói:

    Oh xin lỗi bạn nhìu nha~~~
    Nhưng cho mình hỏi là có chap 30 & 32 mình click zô nhưng nó bảo ko tìm được là sao zậy?
    Mình rất muốn đọc nó
    Bạn giải thick giùm mình nhé
    Love u~!!!

  3. hxu1991 nói:

    mjnh rat rat mong cho chap moi cua b
    sao no mai chua de tip ra vay troi
    hu*c hu*c

    tks b da vjt tr nha
    noi that la minh cung rat thik nua dau cau chuyen nhu co b da cm .vi no sau sac va mieu ta ky tam ly cac nhan vat rat hap dan
    hjhjhj
    nhung doan sau co ve tjet tau co phan nhanh hon
    cu the la doan nao thi mjnh 0 nho ro vi mjnh hong’ tr nay lau roi tren dt nhung toi bay jo moi co thoi jan cm cho b
    hjhj
    cho chap moi cua b!

  4. holyphandien nói:

    [ zon zon]

    ban oi. truyen nay la do VV viet, ko phai Hyo dau. VV la than tuong cua Hyo do.

  5. thanhvan nói:

    mình rất vui dc làm quen với bạn nha
    mình cũng là một fan của ss Faithfair đó , truyện cảu ss ấy hay cực
    Phản diện lại càng hay , truyện này mà có cơ hội phát hành sáhc thì mình tình nguyện bán sách giùm ss ý hehe

  6. Ruồi nói:

    hình như em đã cont 1 lần trong blog của chị rồi thì phải. Thế này chị à, k biết chị dcó đọc được k, em theo dõi fic này từ đầu bên 360+, thật may là h mới gặp fic này để đọc 1 lèo như vậy. Thật sự em k hứng thú với fic tự sáng tác. Nói cũng k phải tân bốc hay có ý bình phẩm, em ấn tượng với giọng điệu từ chap 1, cách đối đáp và tính cách khác người của nhân vật nữ chính.
    Càng đọc thì đương nhiên càng bị lôi cuốn, cho đến khoảng 20 chap sau thì cảm thấy dường như hơi gượng vì tác giả đang cố gây hài. Nhưng đọc 1 tác phẩm mà bỏ dở thì k xứng đáng là 1 độc giả chút nào, đó là em nghĩ vậy, thế nên lấy động lực là yêu thích tính cách NA, em k thích CL, chỉ muốn theo dõi để biết NA sẽ có 1 kết thúc tốt đẹp như thế nào.
    Và càng đọc về sau, lúc sóng gió nổi lên, giọng điệu thật sự làm em cảm thấy khác lạ, theo phần tích cực hơn, đó là sụ nghiêm túc trong câu chữ và tính cách NA. Em khâm phục từ đây.
    Em đang đọc đến chap 52, đến chap này em đã phải đi theo và suy nghĩ từng câu từng chũ chị thả vào nội tâm và hành động của CL, em đã rất nhiều chỗ k thể hiểu hay lí giải, kể cả dùng kinh nghiệm bản thân lẫn sự tưởng tượng cao xa nhất của mình, k thể tưởng tượng hay nắm bắt dù chỉ là 1 chút chút, có lẽ đây cũng là lí do em không thích nhân vật này.
    Ngược lại với NA, cho dù ác tới đâu, nhẫn tâm tới đâu thì dường như mục đích đó cũng chính đáng. Em cũng đã từng thoáng qua chút ý ghét khi cô nhìn CL ngây lần đầu tiên ở chap 1, nhưng ghét bao nhiêu thì cuối cùng cũng dồn hết vào thương và yêu.
    EM thấy cô ấy chưa từng có 1 người bạn nào thật sự cả, cứ rong ruổi 1 thân 1 mình, chạy qua chạy lại với tình yêu mà mình đã bất chấp đã dành lấy. Đôi lúc thấy đắng cay với nó nhưng vẫn đâm đầu vào, ôm nỗi thống khổ 1 cách say mê cuồng dại, đúng như “bê tông thích ngược đãi”, cứ phải khóc trong tiếng cười, cười trong nước mắt.
    Em thích NA ác như thế, thích cách ác, cách nhẫn tâm của NA, mà em nghĩ nó hoàn toàn k phải hoàn toàn vì 1 mình NA.
    Mỗi lần đọc lên câu từ của chị em k khỏi ngac nhiên vì cách viết, cách diễn tả, so sánh, nó làm em bất ngờ.
    Nếu tác phẩm này chưa đủ để ra sách thì em tin cách viết của nó thôi cũng là kho tàng đâng tìm hiểu, ít ra thì vô cũng đáng giá đối với em.
    Em k hiểu sao lại có thể câu từ dài dằn dặt như vậy mà k hề nhàm chán hay mất đi cái gọn gẽ, nhân vật vẫn tràn về trí tưởng tượng 1 cách tự nhiên (trong vài tình huống vụ thể em chỉ có thể mông lung về nv CL). Hay vì em căn bản quá thô thiển về kiến thức và sự đọc của mình.
    Em đã tập viết lách, vẫn ngại vướn vào những khúc mắc dày đặt vì trí nhớ ngắn hạn lẫn dài hạn đều k tốt, quan trọng hơn là thiếu logic, vì vậy đứng trước chánh quả đồ sộ này khiến em k ngước nhìn k khỏi sửng sốt và thán phục.
    em k biết cmt ở đây có ảnh hưởng đến độc giả khác của chị k, nhưng em cũng k dám mạo muội gửi mail đến chị, lại càng k biết địa chỉ. Đây là trong cái cảm xúc sau khi đọc hết chap 52 Phản Diện mà ích lỉ viết ra mớ chữ nghĩa này. Là thế đấy chị ạ!

    • holyphandien nói:

      Tớ thấy mấy chap sau chap 20 cách viết của ss VV rất lên tay, chắc bút và sâu sắc lắm ^^.
      Không phải “gượng để gây hài” mà cách viết ấy thể hiện một phần tính cách, bản chất của tác giả , nhìn mọi việc lạc quan hơn người thường, dù chuyện đó có là một chuyện chẳng tốt đẹp gì, chẳng hài hước gì…, tuy cách viết cứ “hài hài” nhưng vẫn khiến cho người ta phải đau lòng, vân vân và mây mây ( đây là cách nghĩ của tớ).
      Tớ giống bạn là chẳng muốn đọc mấy cái đoạn đau thương tẹo nào, nhưng vẫn cứ ham hố không bỏ lấy 1 chương, càng đọc càng hay, càng đọc càng mê, cổ ngóng ngày càng dài, ( đang trg giờ học mà bạn tớ báo có chap mới tớ liền vứt vở đấy lôi đt ra đọc bằng hết, đúng mấy cái chương đau thương, thế là nước mắt lăn dài a~~)
      Phản diện mà in thành sách thì chắc lôi kéo được moọt tập đoàn “teen- phản diện”, sợ là phụ huynh ném dép VV vì đầu độc con họ nữa~~~
      Đợi sau này tớ làm Thủ tướng, Tổng bí thư hoặc Chủ tịhc nước thì tớ làm cả film luôn, chứ giờ thì…
      Thôi đợi đi ^o^V

  7. Ruồi nói:

    à em thấy cái tự sướng của chị cũng rất đỉnh khi lồng cuốn tiểu thuyết được dựng thành phim Phản Diện >:)

  8. Ruồi nói:

    chết rồi mình comt nhầm rồi, mình nhờ bạn cop dùm cái mớ này sang blog faithfair hộ mình được k, trời ơi con mắt của tôi…… minh xin lỗi bạn vì đã cmt bậy bạ vào blog bạn nhé T_T xin lỗi, thật sự rất xin lỗi, kéo lên mới thấy cái biển hiệu thiệt bự nhà bạn…

  9. Ruồi nói:

    Uhm đúng là sau chap 20 thực sự lên tay, như cùng hơi thở của nhân vật vậy, ý mình ở trên là trước chap 20 ấy ^^
    cảm ơn bạn lắm lắm hihi
    à lúc trước mình có thấy tên blog bạn trước, sau đó mới đọc PD, tự cho rằng cụm từ “hồ ly phản diện” đơn thuần được yêu thích nhiều, giờ mới ngộ ra là xuất phát từ 1 tác giả BT 😛

    • holyphandien nói:

      Hờ, tớ đọc PD xong thì bị bấn quá, lúc lập blog cũng đang cực bấn, vì vậy mới lấy tên Holyphandien, thấy nó cũng hợp với mình, vừa hồ ly vừa xấu tính ( lười, độc miệng, thẳng đến đáng ghét…bla và bla, và chửi xéo chửi đểu mấy đứa mình ghét thì kinh lên được, hehehe).
      Tớ cũng biết rất nhiều người biết đến PD sau khi vô blog tớ, cũng thấy vui vì giúp đc ss VV phổ biến rộng rãi PD, hì hì, đầu độc nhiều bé ham hố, cho phản diện hoá hết, hehehe

  10. lecucphuong nói:

    truyen nay doc hay that day
    tk nha
    ma truyen doc hay nthe sao lau ra chap moi vay
    cho hoai ah

  11. juno nói:

    cam on ban ho ly phan dien truyen hay that

  12. maiboo nói:

    holy iu dấu, mình đọc truyện trên blog holy từ hồi …khai sơn lập địa. nhưng 1 thời gian ko vào được blog (hok hỉu sao lun) ko theo dõi được nhịp truyện. giờ ngồi tìm lại “hoàng hậu tóc vàng hoe”… thì nàng í đâu mất tiu oj… ><!!! hik
    holy ơi…….tóc vàng hoe với bạch ca đâu rùi, ta tìm hoài hẻm thấy!!!!!!!!!

Bình luận về bài viết này